(VEN) - Nối tiếp thành công của sự kiện Ngày hội bia Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã quyết tâm đem ngày hội này đến TP.HCM. Đây được xem như món quà đặc biệt dành tặng những người con xa thủ đô cũng như khách hàng tại TP.HCM.
|
|
(VEN) - Nối tiếp thành công của sự kiện Ngày hội bia Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã quyết tâm đem ngày hội này đến TP.HCM. Đây được xem như món quà đặc biệt dành tặng những người con xa thủ đô cũng như khách hàng tại TP.HCM.(VEN) - Nối tiếp thành công của sự kiện Ngày hội bia Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã quyết tâm đem ngày hội này đến TP.HCM. Đây được xem như món quà đặc biệt dành tặng những người con xa thủ đô cũng như khách hàng tại TP.HCM.(VEN) - Nối tiếp thành công của sự kiện Ngày hội bia Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã quyết tâm đem ngày hội này đến TP.HCM. Đây được xem như món quà đặc biệt dành tặng những người con xa thủ đô cũng như khách hàng tại TP.HCM.
Bia hơi Hà Nội từ lâu đã ăn sâu trong tiềm thức không chỉ của người dân Hà Thành mà còn trở thành “tâm hồn” Hà Nội mỗi khi xa thủ đô. Có một ai đó đã nói: “Trong cuộc sống thường ngày bình dị, về thời trang và ẩm thực, Hà Nội có hai ấn tượng khó phai, đó là tà áo dài mềm mại thướt tha và vại Bia hơi Hà Nội mát lạnh ngất ngây say. Đến ngày nay, hai ấn tượng ấy không những không phai nhạt mà ngày càng sâu đậm thêm không chỉ với người Hà Nội - phải chăng sẽ là mãi mãi”. Bia hơi Hà Nội được Habeco đặc biệt chú trọng về ổn định và nâng cao chất lượng. Điểm nhấn là những Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức hàng năm để tri ân khách hàng, trong đó đặc sắc và đáng nhớ với đông đảo người mến mộ là việc tái hiện lại hình ảnh xếp hàng dài để được thưởng thức bia hơi Hà Nội những năm 80.
Từ năm 2007, Habeco triển khai chủ trương tăng cường sản xuất bia hơi, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường, đồng thời đưa ra 10 giải pháp bảo vệ thương hiệu bia Hà Nội. Theo đó, Habeco liên tục cung cấp cho khách hàng danh sách địa chỉ vàng uy tín, chất lượng hảo hạng của bia Hà Nội để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Habeco còn cải tiến sản xuất keg bia hơi Hà Nội có dung tích 2 lít, làm bằng inox. Sản phẩm này sau đó được nhận cúp vàng “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng vàng 2010”, xứng đáng với sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trong cả nước. Đến nay, Habeco đã trở thành sản phẩm quen thuộc, được ưa chuộng của khách hàng trong nước và nhiều đoàn du khách quốc tế, sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Australia…
Tại Ngày hội Bia Hà Nội lần đầu tiên tổ chức ở TP.HCM, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Tổng công ty Habeco chia sẻ, người Hà Nội dẫu đi đâu về đâu cũng vẫn giữ nguyên nếp sống, nét văn hóa tinh hoa đất Tràng An. Trong đó có sự yêu mến, thủy chung với các đặc sản quê hương như cốm Vòng, chả cá Lã Vọng… và cả bia hơi Hà Nội. Hiểu được điều đó, từ năm 2009, chúng tôi đã ấp ủ dự định mang Ngày hội bia Hà Nội đến TP.HCM như một nhịp cầu để những người con xa quê hương có dịp sum họp, nhưng đến nay mới thực hiện được. Đây cũng là dịp giới thiệu rộng rãi tới đông đảo thực khách phương Nam một loại bia có mặt trong dòng chảy văn hóa, trong phong cách ẩm thực của người Hà Nội. Tại ngày hội, chúng tôi tái hiện lại cảnh xếp hàng mua bia ngày xưa bằng những đồng tiền hào đổi lấy xu và cuối cùng là đổi lấy cốc bia hơi Hà Nội… Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM sẽ đặt nền móng giúp Habeco tạo thêm một ngày hội sôi động cho người dân tại thành phố mang tên Bác mỗi dịp tết đến, xuân về, mang một thoáng Hà Nội hòa vào nắng phương Nam. Có thể nói, Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM cũng là dịp để Habeco gửi lời tri ân đến khách hàng khu vực phía Nam mà đại diện là TP.HCM, bên cạnh việc Habeco khẳng định chất lượng của các sản phẩm bia Hà Nội.
Ngày hội đã thu hút đông đảo người dân tại TP.HCM tham gia và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng./.
Mạnh Hùng
Bia hơi Hà Nội từ lâu đã ăn sâu trong tiềm thức không chỉ của người dân Hà Thành mà còn trở thành “tâm hồn” Hà Nội mỗi khi xa thủ đô. Có một ai đó đã nói: “Trong cuộc sống thường ngày bình dị, về thời trang và ẩm thực, Hà Nội có hai ấn tượng khó phai, đó là tà áo dài mềm mại thướt tha và vại Bia hơi Hà Nội mát lạnh ngất ngây say. Đến ngày nay, hai ấn tượng ấy không những không phai nhạt mà ngày càng sâu đậm thêm không chỉ với người Hà Nội - phải chăng sẽ là mãi mãi”. Bia hơi Hà Nội được Habeco đặc biệt chú trọng về ổn định và nâng cao chất lượng. Điểm nhấn là những Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức hàng năm để tri ân khách hàng, trong đó đặc sắc và đáng nhớ với đông đảo người mến mộ là việc tái hiện lại hình ảnh xếp hàng dài để được thưởng thức bia hơi Hà Nội những năm 80.
Từ năm 2007, Habeco triển khai chủ trương tăng cường sản xuất bia hơi, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường, đồng thời đưa ra 10 giải pháp bảo vệ thương hiệu bia Hà Nội. Theo đó, Habeco liên tục cung cấp cho khách hàng danh sách địa chỉ vàng uy tín, chất lượng hảo hạng của bia Hà Nội để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Habeco còn cải tiến sản xuất keg bia hơi Hà Nội có dung tích 2 lít, làm bằng inox. Sản phẩm này sau đó được nhận cúp vàng “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng vàng 2010”, xứng đáng với sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trong cả nước. Đến nay, Habeco đã trở thành sản phẩm quen thuộc, được ưa chuộng của khách hàng trong nước và nhiều đoàn du khách quốc tế, sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Australia…
Tại Ngày hội Bia Hà Nội lần đầu tiên tổ chức ở TP.HCM, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Tổng công ty Habeco chia sẻ, người Hà Nội dẫu đi đâu về đâu cũng vẫn giữ nguyên nếp sống, nét văn hóa tinh hoa đất Tràng An. Trong đó có sự yêu mến, thủy chung với các đặc sản quê hương như cốm Vòng, chả cá Lã Vọng… và cả bia hơi Hà Nội. Hiểu được điều đó, từ năm 2009, chúng tôi đã ấp ủ dự định mang Ngày hội bia Hà Nội đến TP.HCM như một nhịp cầu để những người con xa quê hương có dịp sum họp, nhưng đến nay mới thực hiện được. Đây cũng là dịp giới thiệu rộng rãi tới đông đảo thực khách phương Nam một loại bia có mặt trong dòng chảy văn hóa, trong phong cách ẩm thực của người Hà Nội. Tại ngày hội, chúng tôi tái hiện lại cảnh xếp hàng mua bia ngày xưa bằng những đồng tiền hào đổi lấy xu và cuối cùng là đổi lấy cốc bia hơi Hà Nội… Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM sẽ đặt nền móng giúp Habeco tạo thêm một ngày hội sôi động cho người dân tại thành phố mang tên Bác mỗi dịp tết đến, xuân về, mang một thoáng Hà Nội hòa vào nắng phương Nam. Có thể nói, Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM cũng là dịp để Habeco gửi lời tri ân đến khách hàng khu vực phía Nam mà đại diện là TP.HCM, bên cạnh việc Habeco khẳng định chất lượng của các sản phẩm bia Hà Nội.
Ngày hội đã thu hút đông đảo người dân tại TP.HCM tham gia và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng./.
Mạnh Hùng
Bia hơi Hà Nội từ lâu đã ăn sâu trong tiềm thức không chỉ của người dân Hà Thành mà còn trở thành “tâm hồn” Hà Nội mỗi khi xa thủ đô. Có một ai đó đã nói: “Trong cuộc sống thường ngày bình dị, về thời trang và ẩm thực, Hà Nội có hai ấn tượng khó phai, đó là tà áo dài mềm mại thướt tha và vại Bia hơi Hà Nội mát lạnh ngất ngây say. Đến ngày nay, hai ấn tượng ấy không những không phai nhạt mà ngày càng sâu đậm thêm không chỉ với người Hà Nội - phải chăng sẽ là mãi mãi”. Bia hơi Hà Nội được Habeco đặc biệt chú trọng về ổn định và nâng cao chất lượng. Điểm nhấn là những Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức hàng năm để tri ân khách hàng, trong đó đặc sắc và đáng nhớ với đông đảo người mến mộ là việc tái hiện lại hình ảnh xếp hàng dài để được thưởng thức bia hơi Hà Nội những năm 80.
Bia hơi Hà Nội từ lâu đã ăn sâu trong tiềm thức không chỉ của người dân Hà Thành mà còn trở thành “tâm hồn” Hà Nội mỗi khi xa thủ đô. Có một ai đó đã nói: “Trong cuộc sống thường ngày bình dị, về thời trang và ẩm thực, Hà Nội có hai ấn tượng khó phai, đó là tà áo dài mềm mại thướt tha và vại Bia hơi Hà Nội mát lạnh ngất ngây say. Đến ngày nay, hai ấn tượng ấy không những không phai nhạt mà ngày càng sâu đậm thêm không chỉ với người Hà Nội - phải chăng sẽ là mãi mãi”. Bia hơi Hà Nội được Habeco đặc biệt chú trọng về ổn định và nâng cao chất lượng. Điểm nhấn là những Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức hàng năm để tri ân khách hàng, trong đó đặc sắc và đáng nhớ với đông đảo người mến mộ là việc tái hiện lại hình ảnh xếp hàng dài để được thưởng thức bia hơi Hà Nội những năm 80.Bia hơi Hà Nội từ lâu đã ăn sâu trong tiềm thức không chỉ của người dân Hà Thành mà còn trở thành “tâm hồn” Hà Nội mỗi khi xa thủ đô. Có một ai đó đã nói: “Trong cuộc sống thường ngày bình dị, về thời trang và ẩm thực, Hà Nội có hai ấn tượng khó phai, đó là tà áo dài mềm mại thướt tha và vại Bia hơi Hà Nội mát lạnh ngất ngây say. Đến ngày nay, hai ấn tượng ấy không những không phai nhạt mà ngày càng sâu đậm thêm không chỉ với người Hà Nội - phải chăng sẽ là mãi mãi”. Bia hơi Hà Nội được Habeco đặc biệt chú trọng về ổn định và nâng cao chất lượng. Điểm nhấn là những Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức hàng năm để tri ân khách hàng, trong đó đặc sắc và đáng nhớ với đông đảo người mến mộ là việc tái hiện lại hình ảnh xếp hàng dài để được thưởng thức bia hơi Hà Nội những năm 80.
Từ năm 2007, Habeco triển khai chủ trương tăng cường sản xuất bia hơi, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường, đồng thời đưa ra 10 giải pháp bảo vệ thương hiệu bia Hà Nội. Theo đó, Habeco liên tục cung cấp cho khách hàng danh sách địa chỉ vàng uy tín, chất lượng hảo hạng của bia Hà Nội để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Habeco còn cải tiến sản xuất keg bia hơi Hà Nội có dung tích 2 lít, làm bằng inox. Sản phẩm này sau đó được nhận cúp vàng “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng vàng 2010”, xứng đáng với sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trong cả nước. Đến nay, Habeco đã trở thành sản phẩm quen thuộc, được ưa chuộng của khách hàng trong nước và nhiều đoàn du khách quốc tế, sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Australia…
Từ năm 2007, Habeco triển khai chủ trương tăng cường sản xuất bia hơi, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường, đồng thời đưa ra 10 giải pháp bảo vệ thương hiệu bia Hà Nội. Theo đó, Habeco liên tục cung cấp cho khách hàng danh sách địa chỉ vàng uy tín, chất lượng hảo hạng của bia Hà Nội để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Habeco còn cải tiến sản xuất keg bia hơi Hà Nội có dung tích 2 lít, làm bằng inox. Sản phẩm này sau đó được nhận cúp vàng “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng vàng 2010”, xứng đáng với sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trong cả nước. Đến nay, Habeco đã trở thành sản phẩm quen thuộc, được ưa chuộng của khách hàng trong nước và nhiều đoàn du khách quốc tế, sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Australia…Từ năm 2007, Habeco triển khai chủ trương tăng cường sản xuất bia hơi, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường, đồng thời đưa ra 10 giải pháp bảo vệ thương hiệu bia Hà Nội. Theo đó, Habeco liên tục cung cấp cho khách hàng danh sách địa chỉ vàng uy tín, chất lượng hảo hạng của bia Hà Nội để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Habeco còn cải tiến sản xuất keg bia hơi Hà Nội có dung tích 2 lít, làm bằng inox. Sản phẩm này sau đó được nhận cúp vàng “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng vàng 2010”, xứng đáng với sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trong cả nước. Đến nay, Habeco đã trở thành sản phẩm quen thuộc, được ưa chuộng của khách hàng trong nước và nhiều đoàn du khách quốc tế, sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Australia…
Tại Ngày hội Bia Hà Nội lần đầu tiên tổ chức ở TP.HCM, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Tổng công ty Habeco chia sẻ, người Hà Nội dẫu đi đâu về đâu cũng vẫn giữ nguyên nếp sống, nét văn hóa tinh hoa đất Tràng An. Trong đó có sự yêu mến, thủy chung với các đặc sản quê hương như cốm Vòng, chả cá Lã Vọng… và cả bia hơi Hà Nội. Hiểu được điều đó, từ năm 2009, chúng tôi đã ấp ủ dự định mang Ngày hội bia Hà Nội đến TP.HCM như một nhịp cầu để những người con xa quê hương có dịp sum họp, nhưng đến nay mới thực hiện được. Đây cũng là dịp giới thiệu rộng rãi tới đông đảo thực khách phương Nam một loại bia có mặt trong dòng chảy văn hóa, trong phong cách ẩm thực của người Hà Nội. Tại ngày hội, chúng tôi tái hiện lại cảnh xếp hàng mua bia ngày xưa bằng những đồng tiền hào đổi lấy xu và cuối cùng là đổi lấy cốc bia hơi Hà Nội… Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM sẽ đặt nền móng giúp Habeco tạo thêm một ngày hội sôi động cho người dân tại thành phố mang tên Bác mỗi dịp tết đến, xuân về, mang một thoáng Hà Nội hòa vào nắng phương Nam. Có thể nói, Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM cũng là dịp để Habeco gửi lời tri ân đến khách hàng khu vực phía Nam mà đại diện là TP.HCM, bên cạnh việc Habeco khẳng định chất lượng của các sản phẩm bia Hà Nội.
Tại Ngày hội Bia Hà Nội lần đầu tiên tổ chức ở TP.HCM, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Tổng công ty Habeco chia sẻ, người Hà Nội dẫu đi đâu về đâu cũng vẫn giữ nguyên nếp sống, nét văn hóa tinh hoa đất Tràng An. Trong đó có sự yêu mến, thủy chung với các đặc sản quê hương như cốm Vòng, chả cá Lã Vọng… và cả bia hơi Hà Nội. Hiểu được điều đó, từ năm 2009, chúng tôi đã ấp ủ dự định mang Ngày hội bia Hà Nội đến TP.HCM như một nhịp cầu để những người con xa quê hương có dịp sum họp, nhưng đến nay mới thực hiện được. Đây cũng là dịp giới thiệu rộng rãi tới đông đảo thực khách phương Nam một loại bia có mặt trong dòng chảy văn hóa, trong phong cách ẩm thực của người Hà Nội. Tại ngày hội, chúng tôi tái hiện lại cảnh xếp hàng mua bia ngày xưa bằng những đồng tiền hào đổi lấy xu và cuối cùng là đổi lấy cốc bia hơi Hà Nội… Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM sẽ đặt nền móng giúp Habeco tạo thêm một ngày hội sôi động cho người dân tại thành phố mang tên Bác mỗi dịp tết đến, xuân về, mang một thoáng Hà Nội hòa vào nắng phương Nam. Có thể nói, Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM cũng là dịp để Habeco gửi lời tri ân đến khách hàng khu vực phía Nam mà đại diện là TP.HCM, bên cạnh việc Habeco khẳng định chất lượng của các sản phẩm bia Hà Nội.Tại Ngày hội Bia Hà Nội lần đầu tiên tổ chức ở TP.HCM, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Tổng công ty Habeco chia sẻ, người Hà Nội dẫu đi đâu về đâu cũng vẫn giữ nguyên nếp sống, nét văn hóa tinh hoa đất Tràng An. Trong đó có sự yêu mến, thủy chung với các đặc sản quê hương như cốm Vòng, chả cá Lã Vọng… và cả bia hơi Hà Nội. Hiểu được điều đó, từ năm 2009, chúng tôi đã ấp ủ dự định mang Ngày hội bia Hà Nội đến TP.HCM như một nhịp cầu để những người con xa quê hương có dịp sum họp, nhưng đến nay mới thực hiện được. Đây cũng là dịp giới thiệu rộng rãi tới đông đảo thực khách phương Nam một loại bia có mặt trong dòng chảy văn hóa, trong phong cách ẩm thực của người Hà Nội. Tại ngày hội, chúng tôi tái hiện lại cảnh xếp hàng mua bia ngày xưa bằng những đồng tiền hào đổi lấy xu và cuối cùng là đổi lấy cốc bia hơi Hà Nội… Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM sẽ đặt nền móng giúp Habeco tạo thêm một ngày hội sôi động cho người dân tại thành phố mang tên Bác mỗi dịp tết đến, xuân về, mang một thoáng Hà Nội hòa vào nắng phương Nam. Có thể nói, Ngày hội bia Hà Nội tại TP.HCM cũng là dịp để Habeco gửi lời tri ân đến khách hàng khu vực phía Nam mà đại diện là TP.HCM, bên cạnh việc Habeco khẳng định chất lượng của các sản phẩm bia Hà Nội.
Ngày hội đã thu hút đông đảo người dân tại TP.HCM tham gia và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng./.
Ngày hội đã thu hút đông đảo người dân tại TP.HCM tham gia và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng./.Ngày hội đã thu hút đông đảo người dân tại TP.HCM tham gia và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng./.
Mạnh Hùng
Mạnh HùngMạnh HùngMạnh Hùng
Nguồn: www.ven.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét