Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Tương lai dòng xe tốc độ của Infiniti

Infiniti đã chính thức đáp trả các đối thủ như BMW M5, Audi RS6, Jaguar XFR và Mercedes-Benz E63 AMG bằng Q50 Eau Rouge tốc độ Ra mắt lần trước hết hồi tháng 1 dưới dạng một concept nhằm thử nghiệm phản ứng của khách hàng với ý tưởng hiệp tác với đội đua F1 Red Bull mà Infiniti đang tài trợ để phát triển một mẫu Infiniti tính năng cao, đó là mẫu saloon dẫn động 4 bánh dùng một động cơ nâng cấp từ Nissan GT-R. Q50 Eau Rouge đã được phát triển thành một mẫu thí nghiệm có thể chạy trên đường phố đang được coi xét để sản xuất với số lượng hạn chế và dự kiến sẽ có mặt tại các showroom vào năm 2016. Quá trình phát triển các bộ phận cơ khí của chiếc xe được giám sát bởi công ty Ray Mallock có trụ sở tại Northampton. Bộ phận chuyên sản xuất xe đường phố của công ty này có nhiệm vụ lắp ráp và thí điểm chiếc xe trước khi quá trình sản xuất được thông qua vào cuối năm nay. Thân xe mới tạo nên vẻ bề thế cho Eau Rouge ban sơ, Q50 Eau Rouge được thiết kế dựa trên Q50 tiêu chuẩn dù có nhiều đổi thay rõ rệt. Các nhà thiết kế của Infiniti đã bổ sung cho chiếc xe những chi tiết quan yếu giúp tạo nên sự hầm hố và mang lại khả năng vận hành ấn tượng cho chiếc xe như phần thân xe phía trước và sau làm từ sợi các-bon lấy cảm hứng từ xe F1, gắn thêm bộ làm mát và ống xả đôi. Một số chi tiết đáng chú Ton Viet Nhat ý khác là cánh gió trên nắp khoang hành lý lớn hơn để tạo ra lực ép xuống lớn hơn và có thêm một tấm ốp dưới sàn xe giúp lưu thông luồng không khí dưới thân xe tốt hơn. Nhằm cung cấp cho Q50 Eau Rouge sức mạnh đột phá để có thể thách thức khả năng tăng tốc của các mẫu saloon đối thủ, các kỹ sư của Infiniti dự định sẽ trang bị cho xe động cơ xăng V6 3.7L của Q50 S nhưng sau đó các kỹ sư của Ray Mallock nhận thấy động cơ này chẳng thể tạo ra đủ sức mạnh và mô-men xoắn để giúp xe có được khả năng vận hành mà họ mong muốn. INFINITI Q50 EAU ROUGE BẢN CHẠY THỬ Giá Chưa có thông báo Tốc độ Trên 290km/h 0-100km/h Dưới 4 giây Tiêu thụ Chưa có thông báo CO2 Chưa có thông báo Tự trọng 1.825kg Động cơ V6, 3.799cc, tăng áp kép, xăng Công suất 552 sức ngựa Mô-men xoắn 600Nm Hộp số Tự động 6 cấp do vậy, họ quyết định sẽ dùng động cơ V6 3.8L tăng áp kép lấy từ GT-R nhưng được cải tiến để hiệp với khoang chứa động cơ hẹp hơn của Q50. Động cơ này đã được nâng cấp để cung cấp cho Eau Rough mức công suất 552 sức ngựa và mô-men xoắn 600Nm. Động cơ đặt nằm ngang mạnh mẽ này truyền sức mạnh đến bốn bánh chuẩn y một phiên bản cải tiến của hộp số tự động 6 cấp của Infiniti. Để chiếc xe có thể hoạt động ăn nhập với mức tăng công suất và mô-men xoắn, Infiniti đã quyết định cải tiến hệ thống dẫn động 4 bánh, dù vẫn đang trong tuổi đầu của quá trình phát triển. Bên dưới lớp vỏ, được làm từ thép, nhôm và sợi các-bon, là một chassis độc nhất, trong đó chiều rộng các trục tăng thêm 100mm, gầm trước hạ xuống 15mm và gầm sau hạ 20mm. Những thay đổi khác gồm sử dụng các bộ phận có trọng lượng nhẹ đặc biệt, xem thêm thanh thăng bằng phía trước và sau lớn hơn, các lò xo và giảm chấn cứng hơn và bộ la-zăng 20in đi kèm bộ lốp 225/35 Pirelli P Zero Corsa cùng vè bánh rộng hơn góp phần tạo vẻ hầm hố cho chiếc xe. Vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định được điều gì nhưng khả năng vận hành của Q50 Eau Rouge thì có thể thấy rõ. Đây có thể được coi là một đối thủ đáng gườm trong phân khúc của nó. Nhiệm vụ của các kỹ sư Infiniti ngày nay là cải thiện hệ thống truyền lực, củng cố phản ứng và giảm trọng lượng của xe nhằm tăng khả năng vận hành trước khi nó được đi vào sinh sản. Nhưng thậm chí khi nó đã nhận được tín hiệu ưng chuẩn của các lãnh đạo Infiniti thì vẫn sẽ phải mất ít nhất 14 tháng chiếc xe mới có thể chính thức xuất hiện tại các showroom, một số kỹ sư liên quan đến quá trình phát triển của mẫu xe này cho biết. Những yếu tố hứa hẹn sẽ tạo nên một chiếc xe tốc độ đặc biệt đã được chuẩn bị. Ngày nay, vơ những gì cần thiết là cần có người dám biến những điều đó thành sự thật. Cảm giác lái Q50 Eau Rouge thế nào? Khả năng vận hành ấn tượng phù hợp với chassis có độ cân bằng đầy hứa Chạy thử mấy vòng trên đường thử Hill Circuit đầy khó khăn của Millbrook đã cho thấy Q50 Eau Rouge còn biểu đạt được nhiều hơn mong muốn của nhà sản xuất đối với bản concept là có ngoại hình cuộn người xem tại các triển lãm ôtô. Đây là một bản chi tiết tham khảo thể nghiệm hoàn toàn có đủ khả năng để có thể được sản xuất hàng loạt. Q50 Eau Rouge sở hữu động cơ 3.8L V6 của GT-R cải tiến có thể đạt tốc độ ấn tượng - đủ để thách thức các đối thủ đến từ Đức trên đường thẳng. Hệ thống dẫn động 4 bánh cung cấp sức kéo và độ cân bằng tốt khi chuyển di ở tốc độ cao. Với mức Tự trọng 1.825kg, bản thí nghiệm độc nhất vô nhị cho đến thời điểm này vẫn có trọng lượng trên mức 1.800kg tiêu chuẩn của Infiniti, nhưng ngày nay hãng cũng đang lên kế hoạch giảm trọng lượng cho chiếc xe. Chiếc xe chưa đạt đến tốc độ hay có phong cách hầm hố như GT-R nhưng đó không phải là mục đích của Infiniti. Những gì hãng mong muốn ở chiếc xe này là nó có thể mang lại trải nghiệm lái huých hơn và cuộn thêm nhiều đối tượng khách hàng mới. Động cơ 3.8L V6 tăng áp kép thửa từ GT-R Dù vậy, vẫn còn những chi tiết cần được cải thiện trước khi chiếc xe được ưng chuẩn sản xuất. Phản ứng chân ga trễ khi động cơ ở số vòng tua thấp, đây là điều Infiniti cho rằng sẽ giúp giảm lượng mô-men xoắn của động cơ, đã được giới hạn ở mức 600Nm, để ăn nhập với hộp số. Ngày nay, hãng cũng đang coi xét một số phương án thay thế. Xe dùng chassis độc đáo, được xem là phiên bản chiến lược của Infiniti trong tương lai. Hệ thống lái trợ lực điện thay cho cấu trúc điện hoàn toàn trên Q50 Hybrid hoạt động gắn kết hơn, nhạy hơn và có độ đầm hạp. Infiniti đã điều chỉnh hệ dẫn động 4 bánh của Q50 Eau Rouge để có được sự phân bổ sức mạnh theo tỷ lệ 50/50 trước sau nhằm đạt được cảm giác lái trung hòa. Ở những góc cua với tốc độ cao, xe hoạt động rất ấn tượng. Giảm chấn và thanh cân bằng hoạt động tốt giúp cung cấp kiểm soát thân xe tốt hơn và lốp Pirelli bám tốt hơn. Tuy nhiên, vẫn sẽ có hiện tương văng đầu ở các khúc cua hẹp khi bạn nhấn ga thoát cua. Autocar Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét